Chiếu sáng đúng: Cách chọn đèn trang trí hoàn hảo


Khi bạn tiến sâu hơn vào việc trang trí nhà của bạn, bạn sẽ nhận ra rằng đó là những chi tiết nhỏ cuối cùng tạo ra sự khác biệt lớn nhất. Trong khi phong cách, kiểu dáng và cách phối màu của căn phòng xác định nó, đó là ánh sáng cuối cùng sẽ tạo ra tâm trạng và tạo ra một bầu không khí lựa chọn của bạn. Trên thực tế, một sự thay đổi đơn giản trong ánh sáng có thể thay đổi hoàn toàn sự rung cảm của căn phòng và biến nó từ một không gian buồn tẻ, buồn tẻ thành một nơi trú ẩn ấm cúng, mời gọi hoặc thậm chí là một trung tâm vui vẻ và thú vị! 
Và một vài thiết bị chiếu sáng như một chiếc đèn led âm trần vuông hay đèn led rọi ray là sự kết hợp hoàn hảo vượt thời gian.

Tìm đúng vị trí

Bắt đầu bằng cách xác định nơi bạn muốn đặt đèn bàn và lấy ra chiều cao chính xác mà nó sẽ ngồi, cũng như khoảng cách của nó với giường, đi văng hoặc ghế ấm cúng bên cạnh nó. Bắt đầu bằng cách trước tiên mua đèn bàn và sau đó cố gắng lắp nó vào phòng ngủ hoặc phòng khách không thực sự là một ý tưởng tốt..

Mặc dù nó có thể hoạt động nếu bạn may mắn, thường thì đèn sẽ quá ngắn, cao hoặc sáng cho căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể không cần đèn bàn cạnh giường để phát sáng như đèn nằm trên bàn bên trong phòng khách! Vì vậy, hãy xác định rõ mục đích của đèn trước khi bạn bắt đầu mua nó

Xác định kích thước đèn bàn, đèn led rọi ray

Đây là phần khó khăn khi bạn chọn một chiếc đèn bàn hoàn toàn mới. Chiều cao của đèn bàn bạn chọn được xác định nhiều hơn bởi căn phòng nó đặt và trang trí xung quanh đèn. Nếu bạn có một chiếc bàn cạnh giường ngủ cao, thì không cần phải nói rằng một chiếc đèn ngắn hơn sẽ làm và ngược lại. Định mức chung ở đây là chọn một chiếc đèn trong đó đáy của bóng râm ngang tầm mắt của bạn khi bạn ngồi hoặc nghỉ ngơi.

Điều này hoạt động cho dù bạn đang mua một chiếc đèn bàn phù hợp với ngóc ngách đọc sách của bạn, một chiếc đèn bên cạnh hay thậm chí là một chiếc đèn nằm cạnh chiếc ghế dài trong phòng khách.
  • Đế của đèn bàn phải ngang tầm mắt của bạn khi bạn ngồi 
  • Đèn bàn với chao đèn trung tính có thể phù hợp với bất kỳ phông nền này
  • Gương làm nổi bật vẻ đẹp của đèn bàn trong phòng ngủ Địa Trung Hải này

Phong cách

Từ đèn bàn Miss K theo phong cách Hollywood Regency cho đến đèn bàn Bourgie sang trọng, đa dạng hoàn toàn có thể phù hợp với phong cách độc quyền và đặc biệt của nhà bạn. Một cách tiếp cận khác là sử dụng đèn bàn để mở ra một phong cách hoàn toàn khác, tạo cho căn phòng một điểm nhấn rạng rỡ!

Chụp đèn và bóng

Một lựa chọn quan trọng khác để thực hiện khi mua đèn bàn là bóng đèn và kích thước của nó. Không được vẽ chỉ bằng kiểu dáng và hoa văn của bóng râm, và hãy xem xét công thái học và tỷ lệ của bóng râm liên quan đến thân đèn. 

Đường kính của chao đèn phải nhỏ hơn ít nhất 2 inch so với chiều dài thân của nó, và bóng trống chắc chắn là sự lựa chọn an toàn nhất ngoài kia. Cơ sở của bóng râm càng hẹp, khu vực được chiếu sáng càng ít; xem xét vòng cung này trước khi bạn mua hàng.

Chú ý đến chi tiết

Hầu hết các mẫu đèn bàn cho phép bạn thay đổi sắc thái một cách dễ dàng, và trong khi một số có thể có khớp nhện, một số khác có thể sử dụng một phụ kiện uno hoặc clip-on. NÊN kiểm tra điều này trước khi bạn nghĩ về việc chuyển đổi chao đèn. 

Những bóng đèn được sử dụng trong đèn bàn ngày nay đã đi một chặng đường dài từ CFL cũ, và đèn LED là lựa chọn ưu tiên, vì nó cũng cắt giảm hóa đơn tiền điện. Nhưng không phải tất cả các đèn bàn đều hỗ trợ chuyển đổi giữa, vì vậy hãy kiểm tra các chi tiết tốt hơn (như công suất tối đa) trước khi bạn mua.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng trustdomain lên 100 điểm trong 48 giờ