Đèn trang trí là gì? Mua đèn trang trí ở đâu Đẹp - Giá Rẻ

Đèn trang trí là thiết bị chiếu sáng nội thất và ngoại thất giống như một món trang sức cho ngôi nhà, nó giúp không gian lấp lánh và tỏa sáng. Đèn trang trí làm nổi bật vẻ đẹp ngôi nhà, chiếu sáng đồ nội thất khác.
Dưới đây là một vài mẫu đèn trang trí nội thất và ngoại thất tiêu biểu trong gia đình:

Đèn treo tường

Đèn treo tường đa dạng kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc, hoàn thiện và nhiều mức giá. Đèn treo tường có tác dụng trang trí nhiều hơn chiếu sáng, thường dùng để soi tranh. Một số đèn treo tường nhìn giống như đèn chùm thu nhỏ.
Chất liệu chủ yếu là thủy tinh, pha lê, nhựa arcylic cao cấp và đồng kính.


Đèn chùm treo trần nhà

Đèn chùm treo trên trần nhà, công dụng chiếu sáng và trang trí. Thường sử dụng trong khu vực phòng khách, phòng ngủ master.

Đèn ốp trần

Đèn ốp trần là các mẫu đèn gắn ốp sát và gắn nổi trên trần nhà, không phải loại lắp lõm sâu vào trần nhà, nhưng nó không gồm các phần tay đèn rủ xuống như đèn thả trần. Đèn ốp trần công suất lên tới 100w, siêu sáng, kích thước nhỏ gọn nhẹ, dễ lắp đặt và không chiếm nhiều diện tích.

Mẹo chọn đèn trang trí cho phòng khách

Đèn treo trần

Đèn treo hoặc đèn treo cho phòng khách nên được điều chỉnh theo kích thước của phòng bạn. Nếu phòng khách của bạn có kích thước hạn chế, hãy chọn một chiếc đèn treo với vẻ ngoài đơn giản và kích thước nhỏ hơn. Không sử dụng đèn lớn. Ngược lại, nếu căn phòng của bạn rộng rãi, bạn có thể sử dụng một cái lớn với thiết kế độc đáo. Làm đèn treo của bạn làm điểm nhấn cho phòng khách, để làm cho nó hấp dẫn hơn. 


Kích thước của đèn treo không quá 20-30 phần trăm của căn phòng. Chiều cao của việc lắp đặt đèn cũng phải được xem xét cẩn thận. Điều chỉnh chiều cao trần với đèn mà bạn chọn. Nếu trần nhà quá cao và đèn treo ngắn hoặc lắp đặt quá cao, đèn sẽ không lan tỏa ánh sáng đều khắp phòng. Chức năng của đèn sẽ không được nhìn thấy. Nếu trần nhà của bạn thấp, đèn treo quá dài cũng có thể cản trở sự thoải mái và nguy hiểm cho bạn. Chiều cao phải là 30 cm từ đỉnh đầu của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng ánh sáng do đèn tạo ra đủ để chiếu sáng toàn bộ phòng khách của bạn. 

Đèn bàn

Ngoài việc có thể thêm các yếu tố thẩm mỹ cho phòng khách của bạn, đèn bàn có thể điều chỉnh ánh sáng tổng thể trong phòng để nó ảnh hưởng đến bầu không khí chung. Không chỉ là một ánh sáng bổ sung khi cần thiết, một chiếc đèn bàn cũng có thể là một bổ sung cho trang trí trong phòng khách. Chọn đèn bàn không chỉ để cung cấp ánh sáng, mà còn thay đổi cảm giác của phòng khách của bạn để nó cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng. Bạn cũng cần suy nghĩ về vị trí phù hợp để đặt nó.



Đèn cây đứng

Đèn sàn không chỉ làm cho ngôi nhà của bạn trông sáng hơn mà còn có thể thêm ánh sáng đặc biệt và làm cho phòng khách của bạn trông có chiều hơn. Đèn sàn có thể cung cấp thêm ánh sáng ở mọi góc trong phòng của bạn. Bên cạnh đó, chiếu sáng hữu ích cho căn phòng, loại ánh sáng này cũng có thể tăng cường sự xuất hiện của phòng khách của bạn. Có nhiều lựa chọn về hình dạng và màu sắc có thể được điều chỉnh theo chủ đề và thiết kế chung của phòng khách trong nhà bạn. Với lựa chọn đèn sàn phù hợp, không khí căn phòng của bạn sẽ cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn.

Đèn treo tường

Ngoài việc giúp chiếu sáng ánh sáng chính, đèn tường trong phòng khách còn có chức năng đặc biệt để chiếu sáng các chi tiết của phụ kiện, như tranh, ảnh, tranh treo tường. Với đèn tường làm nổi bật những vật thể này có thể giúp bạn tập trung hơn. Đèn tường cũng có thể hoạt động như đèn hoạt động để giúp một hoạt động cụ thể, ví dụ như đèn đọc sách. Với đèn tường, nội thất của căn phòng sẽ trông đẹp hơn và bạn có thể thực hiện các hoạt động vào ban đêm một cách thoải mái.

Là một trong những không gian công cộng trong nhà, phòng khách phải được trang bị đèn trang trí phù hợp đồng thời thể hiện cá tính và chủ đề thiết kế tổng thể của căn phòng. Để xác định chính xác việc sử dụng ánh sáng trang trí, bạn phải xem xét hình dạng, màu sắc và kiểu dáng của đèn. Sau đây là những mẹo để chọn đèn trang trí cho phòng khách.
Xem tiếp phần (2) 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng trustdomain lên 100 điểm trong 48 giờ