Cách chọn kích thước đèn chùm phù hợp

Sơ lược về lịch sử đèn chùm pha lê - đèn mâm pha lê 

Bạn sẽ không thể trở thành một nhà thiết kế nội thất tuyệt vời nếu không có chút kiến thức nào về nguồn gốc của các mẫu đèn mâm pha lê. Những chiếc đèn mâm pha lê ốp trần đầu tiên được sử dụng ở trung cổ, cho những nhà giàu có, chúng có hình dạng chiếc nhẫn hoặc hình vương miện. Sau này, chúng dần phổ biến ở cung điện vua chúa, giới quý tộc. 
Sang thế kỷ 18, chúng được chế tác từ thuỷ tinh và pha lê. Mọi người đều bị cuốn hút bởi vẻ đẹp này.

Cách chọn Đèn chùm cho Lối vào hoặc Tiền sảnh 

Chiều cao đèn mâm pha lê

Đầu tiên, hãy xác định chiều cao ban cần. Bạn cần đo chiều cao của căn phòng, trần nhà càng cao thì đèn chùm pha lê càng to và dài. Bạn có thể dựa vào một vài nguyên tắc tính toán sau đây:

Đối với trần cao 8 feet tiêu chuẩn, bạn sẽ cần có 1 tùy chọn với chiều cao đèn chùm khoảng 20 inch. Lưu ý: Đối với một số đèn chùm trực quan, bạn có thể tăng tỷ lệ lên 3: 1

Đường kính

Nguyên tắc kinh điển là đường kính  phải bằng một nửa thông số của phòng ( tính theo inches). Nghe có phức tạp không? Nó không khó hiểu như nó có thể nghe. Chỉ cần cộng chiều dài của căn phòng với chiều rộng của căn phòng. Sử dụng tổng đó, nhưng quy đổi tổng bằng inch.

Giả sử phòng của bạn là 10 ft x 14 ft. Thêm 10 cộng với 14 để có tổng cộng 24 feet. Vì vậy, đối với phòng kích thước này, bạn sẽ cần một đèn mâm pha lê có đường kính 24 inch. Lưu ý: Đối với một số đèn chùm to, thay vào đó bạn có thể sử dụng đường chéo của căn phòng (đơn vị là inch) làm đường kính.

Cách chọn đèn mâm pha lê cho bàn ăn hoặc đảo bếp 

Chiều cao
Treo đèn chùm pha lê của bạn sao cho điểm thấp nhất của nó cách mặt bàn 30-34 inch 
Đường kính:
Đường kính cho một đèn chùm treo trên bàn nên nhỏ hơn một chân so với chiều rộng của mặt bàn để tránh va đầu. Nếu bạn muốn đặt hai đèn chùm nhỏ hơn trên một chiếc bàn dài, hãy chọn đường kính bằng khoảng một phần ba chiều rộng của bàn.
Cách chọn kiểu đèn mâm pha lê
Được rồi, bạn chính thức biết cách chọn đèn chùm đúng kích cỡ. Nhưng khi bạn cuộn qua bộ sưu tập đèn chùm đa dạng dưới đây, có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối! Với rất nhiều loại đèn chùm khác nhau, làm thế nào để bạn chọn một chiếc đèn chùm pha lê phù hợp với phong cách thiết kế của bạn? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ!
đèn chùm nến
đèn chùm màu trắng
đèn chùm mini

Liên hê đặt mua

Các mẫu đèn chùm pha lê - đèn mâm pha lê áp trần - đèn mâm ốp trần pha lê giá rẻ tại nội thất hoà thịnh
  • Số 9 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • 0971.958.991 - 0243.200.9829
  • vatlieuxdhoathinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng trustdomain lên 100 điểm trong 48 giờ

Cách index backlink nhanh gọn và tiết kiệm chi phí năm 2021