Làm thế nào để tìm đúng kích thước đèn chùm và đặt nó ở đâu?

Bước đầu tiên để mua đèn mâm pha lê là chọn đèn có kích thước phù hợp. Hãy làm theo các mẹo của chúng tôi cho cả kích thước và vị trí.

Kích thước đèn mâm pha lê

Cho dù bạn đang tìm loại đèn mâm pha lê hiện đại hay cổ điển thì diện tích không gian của bạn là một yếu tố quan trọng khi chọn kích thước đèn chùm. Nếu đèn mâm ốp trần pha lê quá lớn hoặc quá nhỏ, căn phòng sẽ có cảm giác rời rạc. Trước khi bạn bắt đầu quá trình mua sắm, chúng tôi khuyên bạn nên đo chiều dài và chiều rộng của các phòng cũng như chiều cao của trần nhà của bạn.
Chiều rộng
Đo chiều dài và chiều rộng của căn phòng của bạn bằng feet và cộng hai số đó lại với nhau. Sau đó sử dụng số đó làm chiều rộng tính bằng inch cho đèn chùm của bạn. Ví dụ: nếu phòng của bạn là 10" x 16", tổng của những số đó bằng 26 '. Đèn mâm ốp trần pha lê phải rộng 26".
Tuy nhiên, nếu bạn đặt đèn mâm áp trần pha lê trên bàn, chiều rộng của đèn chùm phải hẹp hơn 12" so với chiều rộng của bàn để không ai va vào nó khi ra vào chỗ ngồi.
Chiều cao
Về chiều cao đèn mâm pha lê, chúng tôi khuyên dùng 3" cho mỗi chân không gian giữa sàn và trần. Bạn có thể tìm thấy số này bằng cách nhân chiều cao của trần nhà (tính bằng feet) với ba. Ví dụ: nếu trần nhà của bạn cao 8 ', bạn đèn mâm led pha lê phải cao 24 "(8 x 3 = 24).

Xác định vị trí treo đèn

Bao gồm hai yếu tố chính: nơi nó sẽ được đặt trong phòng và chiều cao của nó. Gắn đèn mâm pha lê vào sai vị trí sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của căn phòng - nếu nó treo quá thấp, nó sẽ cản trở việc đi lại; nếu treo đèn mâm pha lê quá cao, ánh sáng có thể quá mờ. Khi đặt đèn mâm pha lê trong một căn phòng cụ thể, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây.

Phòng ăn

Chiều cao treo: Đáy của đèn mâm pha lê nên treo cách bàn 30 "- 36"
Nơi treo: Gắn đèn mâm pha lê phía trên giữa bàn - không phải giữa phòng. Nếu bạn có một tủ đồ ăn hoặc bàn ăn tự chọn, bàn ăn của bạn có thể được đặt lệch tâm trong phòng, vì vậy một chiếc đèn chùm treo ở giữa không gian sẽ gây khó chịu cho mắt.

Treo đèn phía trên đảo bếp

Chiều cao treo: Phần rơi cuối cùng của đèn chùm nên treo cách đảo bếp 30 "- 36" 
Nơi treo: Trung tâm đèn chùm ở giữa đảo. Tuy nhiên, nếu bạn đang treo nhiều đèn treo hoặc đèn chùm mini , chúng tôi khuyên bạn nên đặt các đèn cách nhau 30 "dọc theo đường trung tâm chiều rộng của đảo. Nếu bạn sẽ có ba đèn, hãy đặt một đèn ở giữa đảo bếp và sau đó treo hai cái kia cách nhau 30 "ở hai bên.
Lối vào, phòng ngủ hoặc phòng khách

Chiều cao treo: Để không ai bị va đầu vào đèn, luôn có khoảng cách 7" giữa đáy đèn mâm pha lê và sàn nhà. Tuy nhiên, nếu trần nhà của bạn cao hơn 8' , hãy lắp đèn chùm cao hơn 3 "cho mỗi chân phụ trên 8'.

Nếu bạn có tiền sảnh hai tầng, đáy của vật cố định nên treo ở cùng mức với giây sàn.

Nơi treo: Nếu bạn có một tiền sảnh lớn, một chiếc đèn mâm pha lê đặt trên bàn tròn sẽ là một thiết kế phá cách. Nếu hành lang nhỏ, đèn chùm nên treo ở giữa phòng.

Nếu đèn mâm ốp trần pha lê được treo trong phòng ngủ hoặc phòng khách, hãy đặt nó ở giữa phòng hoặc phía trên giường hoặc bàn cà phê. Đèn mâm ốp trần pha lê mini cũng trông tuyệt vời khi treo trên đầu giường (nhưng hãy nhớ quy tắc 30 "- 36"!).
Phòng tắm
  • Chiều cao đèn treo: Cách ít nhất 8" so với điểm cao nhất từ ​​mép bồn.
  • Nơi treo: Treo đèn trong môi trường ẩm ướt, đèn chùm phải cách mép bồn tắm hoặc vòi hoa sen ít nhất 3'.

Mua đèn mâm pha lê ở đâu?

Ghé ngay nội thất hoà thịnh để chọn được những mẫu đèn mâm pha lê ưng ý nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng trustdomain lên 100 điểm trong 48 giờ